================================================== --> เพอร์เฟคคาร์ เราไม่ทิ้งกัน สู้ Covid-19 มาตรการป้องกันอย่างเคร่งคัดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

เพอร์เฟคคาร์ เราไม่ทิ้งกัน สู้ Covid-19 มาตรการป้องกันอย่างเคร่งคัดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

Featured Image

ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัส Covid-19 ยังคงเกิดขึ้นอยู่ และสร้างปัญหาให้กับทุกคนรวมถึงกลุ่มธุรกิจทุกกลุ่ม ด้วยเหตุนี้ Perfect Car จึงได้มีการจับมือกับ WSmart ในชื่อโปรเจค Perfect Car X WSmart เราไม่ทิ้งกัน สู้ Covid-19 โดยมีมาตรฐานป้องกันความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุก ๆ คนรวมถึงตัวของพนักงานเองด้วย จึงมั่นใจได้ว่าหากต้องการซื้อรถมือสองยังคงใช้บริการได้ตามปกติ และนี่คือ 5 มาตรฐานป้องกันที่ทาง Perfect Car ได้มีแนวทางปฏิบัติ

1. มีการตรวจเช็คอุณหภูมิของพนักงานก่อนเข้าทำงาน รวมถึงมีการตรวจวัดอุณหภูมิของลูกค้าทุก ๆ คนที่จะเข้ามาใช้บริการ เป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่จะช่วยตรวจสอบได้ หากใครมีอุณหภูมิร่างกายสูงกว่าปกติอาจต้องเช็คให้ละเอียดมากขึ้นเพื่อความปลอดภัยของทุก ๆ ฝ่าย

2. มีการแจกหน้ากากอนามัยให้กับพนักงานและลูกค้าทุก ๆ คนที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีสารคัดหลั่งโดยเฉพาะน้ำลายกระเด็นออกมาภายนอก ลดโอกาสเสี่ยงในการแพร่ รวมถึงยังเป็นการป้องกันไม่ให้คนอื่น ๆ รับเชื้อเข้าสู่ร่างกายด้วย เป็นมาตรการป้องกันที่ Perfect Car พร้อมแจกให้ฟรี

สู้ Covid-19

3. บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือในพื้นที่ทุก ๆ จุด เพื่อความสะอาด ปลอดภัยในการหยิบจับสิ่งของต่าง ๆ และกังวลว่าอาจนำมือไปสัมผัสกับใบหน้าโดยไม่ตั้งใจ หากเข้ามาที่โชว์รูมก็หมดกังวลเพราะเมื่อสัมผัสสิ่งต่าง ๆ เมื่อไหร่สามารถกดเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือในบริเวณจุดนั้น ๆ ได้เลย ลดความเสี่ยงเชื้อเข้าสู่ร่างกายได้เป็นอย่างดี

4. มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณร้านและตัวรถยนต์ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุก ๆ คนว่าพื้นที่โชว์รูมทุกจุดมีความสะอาด ปลอดภัย ไม่มีเชื้อโรคอยู่อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับตัวรถลูกค้าที่จะรับรถไปก็ไม่ต้องกังวลใจว่าทั้งภายนอกและภายในจะมีเชื้อ Covid-19 อยู่หรือไม่ เพราะมีเจ้าหน้าที่ทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ขับขี่ได้อย่างสบายใจ

8463_0085 8463_0103

5. มีการเว้นระยะห่างระหว่างพนักงานกับลูกค้า เป็นไปตามมาตรการ Social Distancing เว้นระยะห่างในการพูดคุยด้านต่าง ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ของทั้งตัวพนักงานและตัวลูกค้าเอง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้อย่างดี ซึ่งพื้นที่การพูดคุยนั้นก็จัดการเว้นระยะห่างตามความเหมาะสม สบายใจ ไร้ปัญหาแน่นอน

แม้จะเป็นช่วงที่ทุกคนกำลังมีวิกฤตร่วมกัน แต่ถ้าคนไทยช่วยคนละไม้คนละมือยังไงก็ผ่านไปได้แน่นอน ถ้าต้องการซื้อรถมือสองอย่างปลอดภัย เข้ามาใช้บริการกับ Perfect Car ได้เลย รับรองปลอดเชื้อ ปลอกภัย และมีมาตรการป้องกันที่ชัดเจน

แชร์