================================================== --> รถ PPV มือสองรุ่นนิยม ราคาไม่แรง แต่ขับแล้วดูแพงเกินราคา!

รถ PPV มือสองรุ่นนิยม ราคาไม่แรง แต่ขับแล้วดูแพงเกินราคา!

Featured Image

รถ PPV มือสองรุ่นนิยม ราคาไม่แรง แต่ขับแล้วดูแพงเกินราคา!

ด้วยสภาพเศรษฐกิจแบบนี้การมองหารถคันใหญ่ ๆ ที่เดินทางได้ทั้งครอบครัวจึงตอบโจทย์มากที่สุด รถ PPV จึงกลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมสูงมาก แต่จะซื้อมือ 1 เลยก็ดูเหมือนว่าราคาแรงไปนิด การมองหารถ PPV มือสองจากเต็นท์รถคือช่องทางที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกหลายบาท

รถ PPV คืออะไร

ลำดับแรกขออธิบายความหมายให้เข้าใจก่อน รถ PPV หรือ Pick-Up Passenger Vehicle คือ รถอเนกประสงค์ที่มีต้นแบบ รูปทรง มาจากรถกระบะ ซึ่งถูกดัดแปลงให้สามารถโดยสารคนได้มากกว่าเดิม (ปกติแล้วคือ 7 คน) สิ่งที่ต่างไปจากรถกระบะนอกจากลักษณะตัวรถคือช่วงล่างจะถูกพัฒนาให้มีความนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดีสำหรับโดยสารบุคคล

รถ PPV มือสองรุ่นยอดนิยม

แล้วถ้าหากคุณกำลังมองหารถ PPV มือสองรุ่นยอดนิยม ราคาไม่แรง แต่ขับแล้วดูแพงเกินราคาจะเลือกซื้อรุ่นไหนได้บ้าง มาดูกัน

1. Toyota Fortuner

แบรนด์ยอดนิยมของเมืองไทยที่คุ้นเคยกันดี ด้วยรูปทรงที่มีขนาดใหญ่แต่ไม่ได้ใส่ลูกเล่นมากจนเกินไป จึงเหมาะกับคนวัยครอบครัวที่ต้องการพาลูก ๆ ออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ มีขนาดเครื่องยนต์ให้เลือกตั้งแต่ 2.4V ไปจนถึง 2.8 TRD Sportivo ภายในจัดเต็มด้วยอุปกรณ์พื้นฐานครบครัน พร้อมทั้งหาอะไหล่เปลี่ยนง่าย ราคาไม่แพง คุ้มค่าสุด ๆ

2. Ford Everest

อีกแบรนด์รถยอดนิยมจากสหรัฐฯ ที่โดดเด่นด้วยลูกเล่นพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ถูกนำเสนออยู่ตลอดเวลา การดีไซน์จะดูโฉบเฉี่ยวพร้อมคุณสมบัติเด่นที่เน้นตลอดคือการบุกตะลุยไปได้ทุกที่แบบไม่ต้องกังวลใจ เพิ่มเติมความหรูหราด้วยสีสันที่ล้ำสมัย เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางประเภทบู๊หนัก บุกป่าฝ่าดงสุด ๆ ไปเลย

3. Mitsubishi Pajero

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ดูหรูหราแต่ราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิด ขนาดห้องโดยสารถือว่ากว้างขวาง นั่งสบาย พร้อมด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพียบ เน้นเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยให้การทำงานของรถดีขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับคนที่รักความหรูหรา ไปไหนมาไหนได้ทั้งครอบครัวแบบสบาย ๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อรถหลาย ๆ คันให้เปลือง

4. Isuzu MU-X

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ดังด้านรถกระบะที่พัฒนารถ PPV เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนมีครอบครัว โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Isuzu ก็คือ MU-X โดดเด่นด้วยความแรงกับขนาดเครื่องยนต์ 3.0 การดีไซน์ที่ดูคลาสสิก ไม่ต้องใส่ลูกเล่นเยอะแต่ลงตัว พื้นที่ภายในรถกว้างขวาง ประหยัดน้ำมัน ถือว่าซื้อแล้วคุ้มค่าในระยะยาวแน่นอน

เลือกซื้อรถ PPV มือสอง ต้อง Perfect Car

หากใครก็ตามที่กำลังมองหารถ PPV มือสองอยู่ ทั้ง 4 รุ่นที่แนะนำมานี้นับว่าตอบโจทย์มากทีเดียว เพิ่มเติมความพิเศษเข้าไปอีกเพียงแค่เข้ามาเช็คราคากับ Perfect Car การันตีว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับข้อเสนอที่ดีสุด พร้อมรถมือสองคุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคาจนคนอื่น ๆ ต้องคิดว่าเป็นมือ 1 ด้วยซ้ำ

S__10248322

แชร์