================================================== --> ในยุคที่ต้องรัดเข็มขัด!! ทำไมรถมือสองจึงน่าซื้อกว่ารถป้ายแดง ยังไง?

ในยุคที่ต้องรัดเข็มขัด!! ทำไมรถมือสองจึงน่าซื้อกว่ารถป้ายแดง ยังไง?

Featured Image

รถยนต์ถือเป็นยานพาหนะที่หลายๆ คนมี และอีกหลายๆ คนพยายามที่จะมี แต่ด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบัน เงินทองหายาก รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับหลายคนที่จะเก็บเงินเพื่อซื้อรถสักคัน เพราะราคารถป้ายแดงไม่ใช่ถูกๆ เลย ทำให้หลายๆ คนหันมาสนใจรถมือสองกันมากขึ้น มาดูกันว่าในยุคที่ข้าวของแพงหูฉี่ทำไมรถมือสองถึงน่าสนใจกว่าป้ายแดง

มีตัวเลือกเยอะกว่า

เมื่อเทียบกันแล้ว ตามงบที่คุณตั้งไว้รถป้ายแดงจะมีรุ่นรถให้เลือกแค่เพียงไม่กี่รุ่น แต่หากคุณเลือกที่จะซื้อรถมือสองคุณจะสามารถเลือกรุ่นรถได้มากกว่า รวมทั้งยี่ห้อ ราคา รุ่น สภาพ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรถที่คนรู้จักขายเองหรือรถจากเต็นท์ก็ได้ทั้งนั้น

ราคาถูกกว่า

ต้องยอมรับว่าในเศรษฐกิจแบบนี้ ราคาถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่ารถมือสองถูกกว่ารถป้ายแดงอย่างแน่นอน บางรุ่นถูกกว่ากันเกือบครึ่ง ซึ่งมันก็ดีกว่าถ้าคุณจะได้รถที่เหมือนกันแต่จ่ายเงินถูกลง

ขายต่อได้ ไม่เสียดายส่วนต่าง

เมื่อคุณซื้อรถป้ายแดงมาใช้ ราคารถของคุณจะลดลงทันที ถ้าใช้ไปสักปีสองปีแล้วคุณเกิดเบื่ออยากจะขายเปลี่ยนคันใหม่ ราคารถของคุณจะเสื่อมลงเป็นแสนบาทเลยทีเดียว ต่างจากรถมือสองที่คุณซื้อมาราคาส่วนต่างจะน้อยกว่า ทำให้คุณไม่เจ็บตัวมากนัก

เงินเท่าเดิมแต่ได้รถใหญ่กว่า

งบที่มีอย่างจำกัด ทำให้หลายๆ คนไม่สามารถซื้อรถที่อยากได้ได้ การซื้อรถมือสองถือเป็นทางออกที่ดีทางหนึ่ง เพราะคุณจะได้รถที่ใหญ่กว่าแต่จ่ายเงินในราคาเท่าเดิม

จริงๆ แล้วรถมือสองไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แค่คุณดูรถเป็น มีผู้เชี่ยวชาญช่วยดู หรือเลือกซื้อรถจากเต็นท์ที่เชื่อถือได้อย่าง Perfect Car เต็นท์รถมือสองมาตรฐานที่คุณไว้วางใจ จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าวและบริการหลังการขายสุดประทับใจ ไปเลือกชมรุ่นรถที่สนใจได้เลยที่ http://www.perfectcarthailand.com/

แชร์